MẸO UỐNG TRÀ ĐÚNG CÁCH TỐT CHO SỨC KHỎE

Trà xanh là loại thức uống phổ biến với nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt là có lợi cho sức khỏe làn da, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giúp giảm cân. Uống trà không chỉ mang đến sự thư giãn mà còn có tác dụng cực kỳ tốt đến sức khỏe nếu được sử dụng đúng cách.
GIÁ CÀ PHÊ SỐNG LOẠI ROBUSTA NGÀY 09/09/2024
GIÁ CÀ PHÊ SỐNG LOẠI ROBUSTA NGÀY 09/09/2024
Giá cà phê trong nước sáng ngày 09/09/2024 nằm trong khoảng 117.800 - 118.900. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 118.400 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 118.900 đồng/kg.
UỐNG CÀ PHÊ CÓ LÀM GIẢM MỠ MÁU
UỐNG CÀ PHÊ CÓ LÀM GIẢM MỠ MÁU
Uống cà phê hỗ trợ làm giảm mỡ máu, tốt cho người mỡ máu cao. Tuy nhiên, tác dụng giảm mỡ máu của cà phê tùy trường hợp, có sự khác biệt theo độ tuổi người uống và cách thức pha chế. Dùng cà phê pha phin có thể ít nguy cơ tăng mỡ máu so với cà phê pha máy.
LỢI ÍCH CỦA CÀ PHÊ KHÔNG ĐƯỜNG
LỢI ÍCH CỦA CÀ PHÊ KHÔNG ĐƯỜNG
Mặc dù cà phê không đường khá đắng và chúng ta phải cần thời gian để làm quen nhưng chúng hầu như không chứa calo. Ngoài việc giúp cơ thể tỉnh táo là tăng năng suất làm việc, uống cà phê không đường còn có thể giúp giảm cân.
CÀ PHÊ “NỒI TRÊN CỐC”

“Khoảng đầu thế kỷ 20, cà phê theo dấu chân người Pháp du nhập vào Việt Nam, và cũng chính họ đã truyền đạt cho người Việt cách pha chế…

RA KHỎI QUÁN CÀ PHÊ

1. Em thử hình dung MỘT NGÀY TRÁI ĐẤT THIẾU CAFÉ Đường phố Paris sẽ biến thành đường rừng Và sông Seine không chảy nổi Và Luân Đôn sương mù…

1 2 3 4 5