4.9
(29)

Sinh tố rau xanh vào buổi sáng

Sau một đêm buồn ngủ, hãy bắt đầu một ngày mới với một ly sinh tố rau xanh.
Sinh tố rau xanh có chứa lượng đường thấp hơn và chất xơ cao hơn so với sinh tố trái cây.
Các loại rau lá xanh như cải xoăn và rau bina chứa nhiều chất dinh dưỡng tăng cường năng lượng. Những loại rau xanh này là một nguồn chất sắt tốt, giúp thúc đẩy việc cung cấp oxy đến các tế bào của bạn chống lại sự mệt mỏi.

Nước dừa trước bữa trưa

Ngoài nước, hãy xem xét nhấm nháp một ít nước dừa. Nước dừa chứa các chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và chất điện giải.
Nước dừa cũng chứa đầy kali, giúp cân bằng mức chất lỏng và điều chỉnh hệ thống thần kinh của bạn. Nghiên cứu từ năm 2012 cho thấy nước dừa cũng hiệu quả như đồ uống thể thao bù sự thiếu hụt nước của cơ thể.

Trà xanh sau bữa trưa

Nếu buổi chiều bạn vẫn còn cảm nhận được những ảnh hưởng của đêm hôm trước, hãy tìm đến trà xanh thay vì cà phê.
Trà xanh chứa chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng, giúp tái tạo năng lượng cơ thể. Điều này là nhờ sự kết hợp của L-theanine và caffeine.
Theo một nghiên cứu năm 2008, một tách trà xanh giúp tăng cường nguồn năng lượng và năng lực trí tuệ của bạn.

Sữa nghệ (sữa vàng) trước khi ngủ

Khi một ngày của bạn trôi qua, hãy nhấm nháp sữa vàng chống viêm trước khi đi ngủ.
Sữa vàng được làm từ bột nghệ, có một số lợi ích chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nghệ cũng có thể cải thiện sự lo lắng và chất lượng giấc ngủ, giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.

Những đồ uống trên giúp bạn tăng cường năng lượng ngày mới sau một đêm ngủ không ngon giấc nhưng chúng không thể thay thế nước. Vì vậy, hãy uống nhiều nước, bất kể bạn cảm thấy thế nào. Dùng những đồ uống này với các thực phẩm tăng cường năng lượng khác để tăng gấp đôi hiệu quả.

Nguồn: scmp.com

Biên dịch: Cà phê Khoa Nam

Bạn có thích bài viết này không?

Hãy bình chọn cho chúng tôi

As you found this post useful...

Follow us on social media!

0 0 vote
Article Rating
Chia sẻ bài viết